Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95418
Nhan đề: Phân tích hiệu quả tiếp thị điểm đến du lịch của chương trình truyền hình thực tế 2 Ngày 1 Đêm
Tác giả: Phạm, Lê Hồng Nhung
Phan, Thị Ngọc Thúy
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích hiệu quả tiếp thị điểm đến du lịch của chương trình truyền hình thực tế 2 Ngày 1 Đêm nhằm đề xuất một số khuyến nghị để nâng cao hiệu quả tiếp thị điểm đến du lịch cho các chương trình truyền hình thực tế.
Mô tả: 131 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95418
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.144.217


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.