Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95458
Nhan đề: Phân tích hoạt động Marketing của công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Sài Gòn ô tô Cần Thơ (Cần Thơ Ford)
Tác giả: Huỳnh, Trường Huy
Nguyễn, Hoàng Đoan
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tình hình hoạt động Marketing của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Sài Gòn Ô Tô Cần Thơ (Cần Thơ Ford). Từ đó đề xuất ra một số giải pháp giúp hoàn thiện hoạt động Marketing cho công ty.
Mô tả: 67 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95458
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.137.169


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.