Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95460
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tú Trinh-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Diễm Kiều-
dc.date.accessioned2024-01-24T01:25:25Z-
dc.date.available2024-01-24T01:25:25Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2006132-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95460-
dc.description161 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến, giá trị cảm xúc đến sự hài lòng và ý định quay lại Đồng Tháp của khách du lịch nội địa. Từ đó, nghiên cứu đề xuất hàm ý quản trị nhằm thu hút du khách, nâng cao khả năng quay lại các địa điểm du lịch góp phần cải thiện hiệu quả doanh thu cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch cũng như cho địa phương tại đó.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của hình ảnh điểm đến, giá trị cảm xúc đến sự hài lòng và ý định quay lại Đồng Tháp của khách du lịch nội địavi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.6.98


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.