Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95460
Nhan đề: Ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến, giá trị cảm xúc đến sự hài lòng và ý định quay lại Đồng Tháp của khách du lịch nội địa
Tác giả: Nguyễn, Thị Tú Trinh
Đỗ, Thị Diễm Kiều
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến, giá trị cảm xúc đến sự hài lòng và ý định quay lại Đồng Tháp của khách du lịch nội địa. Từ đó, nghiên cứu đề xuất hàm ý quản trị nhằm thu hút du khách, nâng cao khả năng quay lại các địa điểm du lịch góp phần cải thiện hiệu quả doanh thu cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch cũng như cho địa phương tại đó.
Mô tả: 161 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95460
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.78 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.149.128


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.