Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95591
Nhan đề: Ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử Momo của khách hàng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Tạ, Tuấn Kiệt
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử MoMo của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử MoMo của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 94 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95591
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.93 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.199.122


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.