Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95593
Nhan đề: Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua sắm của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh tại địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Phạm, Trần Như Ý
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các thành phần giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua sắm tại cửa hàng Bách Hóa Xanh của khách hàng tại Cần Thơ. Từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị giúp nâng cao giá trị thương hiệu và gia tăng quyết định mua sắm của khách hàng.
Mô tả: 114 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95593
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.9 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.83.185


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.