Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95595
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Bé Trâm-
dc.date.accessioned2024-01-29T01:35:52Z-
dc.date.available2024-01-29T01:35:52Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010086-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95595-
dc.description101 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá, phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của siêu thị Go Cần Thơ theo quan điểm người tiêu dùng, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu siêu thị Go Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.23.103.111


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.