Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95595
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu siêu thị Go Cần Thơ.
Tác giả: Lê, Quang Viết
Đỗ, Thị Bé Trâm
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá, phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của siêu thị Go Cần Thơ theo quan điểm người tiêu dùng, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu.
Mô tả: 101 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95595
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.77.71


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.