Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95609
Nhan đề: Ảnh hưởng của thương hiệu xanh đến ý định lựa chọn khách sạn xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Đào, Uy Thịnh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thương hiệu xanh ảnh hưởng đến ý định lựa chọn khách sạn xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp nhằm giúp doanh nghiệp đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
Mô tả: 54 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95609
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.223.33


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.