Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95614
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Diễm Quỳnh-
dc.date.accessioned2024-01-29T06:52:55Z-
dc.date.available2024-01-29T06:52:55Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2002231-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95614-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích, đánh giá hoạt động digital marketing của nhãn hàng Bocalex thuộc Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang. Trên cơ sở đó, đề xuất các giải pháp đẩy mạnh hoạt động Digital Marketing của nhãn hàng Bocalex thuộc Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleGiải pháp đẩy mạnh hoạt động Digital Marketing cho nhãn hàng Bocalex thuộc công ty cổ phần Dược Hậu Giang.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.18.5


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.