Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95614
Nhan đề: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động Digital Marketing cho nhãn hàng Bocalex thuộc công ty cổ phần Dược Hậu Giang.
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Nguyễn, Ngọc Diễm Quỳnh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích, đánh giá hoạt động digital marketing của nhãn hàng Bocalex thuộc Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang. Trên cơ sở đó, đề xuất các giải pháp đẩy mạnh hoạt động Digital Marketing của nhãn hàng Bocalex thuộc Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang.
Mô tả: 94 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95614
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.210.12


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.