Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95622
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorVũ, Ngọc Khánh Ngân-
dc.date.accessioned2024-01-29T07:20:13Z-
dc.date.available2024-01-29T07:20:13Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010071-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95622-
dc.description38 trvi_VN
dc.description.abstractTác động của hoạt động cộng đồng thương hiệu trực tuyến (Online Brand Community) đến sự tham gia và lòng trung thành thương hiệu của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của hoạt động cộng đồng thương hiệu trực tuyến (Online Brand Community) đến sự tham gia và lòng trung thành thương hiệu của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.54 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.118.135


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.