Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95622
Nhan đề: Tác động của hoạt động cộng đồng thương hiệu trực tuyến (Online Brand Community) đến sự tham gia và lòng trung thành thương hiệu của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Vũ, Ngọc Khánh Ngân
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Tác động của hoạt động cộng đồng thương hiệu trực tuyến (Online Brand Community) đến sự tham gia và lòng trung thành thương hiệu của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Mô tả: 38 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95622
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.54 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.184.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.