Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95631
Nhan đề: Phân tích hoạt động Marketing-mix của công ty Cổ phần Chứng khoán SSI
Tác giả: Nguyễn, Thị Bảo Châu
Thân, Thị Kim Ngân
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích và đánh giá hoạt động Marketing-mix của Công tyCổphầnChứng khoán SSI trong giai đoạn 2020 - 6/2023 để thấy những thuậnlợi vàkhó khăn của công ty trong lĩnh vực xuất tài chính. Qua đó, tác giả đềxuất những biện pháp và kiến nghị giúp công ty duy trì ổn định và đẩy mạnh các dịch vụ chứng khoán của công ty.
Mô tả: 96 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95631
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.80.216


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.