Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95644
Nhan đề: Ảnh hưởng của người tiêu dùng chủ chốt (KOC) đến ý định chọn địa điểm ăn uống của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Phan, Đình Khôi
Phạm, Thị Cẩm Thu
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu mức độ ảnh hưởng của người tiêu dùng chủ chốt (KOC) đến ý định lựa chọn địa điểm ăn uống của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị giúp nâng cao hiệu quả của hoạt động marketing sử dụng người có sức ảnh hưởng (cụ thể là KOC) cho các doanh nghiệp kinh doanh ăn uống tại thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 93 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95644
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.18.223.148


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.