Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95673
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorNguyễn, Khánh Linh-
dc.date.accessioned2024-01-30T01:42:46Z-
dc.date.available2024-01-30T01:42:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010066-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95673-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ. Qua đó, giúp doanh nghiệp phát triển các kênh thông tin qua internet, đề xuất một số giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả của các chiến lược quảng bá để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.27.196


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.