Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95673
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Quang Viết
Nguyễn, Khánh Linh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ. Qua đó, giúp doanh nghiệp phát triển các kênh thông tin qua internet, đề xuất một số giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả của các chiến lược quảng bá để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng
Mô tả: 100 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95673
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.64.132


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.