Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95735
Nhan đề: Một số giải pháp xúc tiến, quảng bá sản phẩm du lịch Đồng Tháp trong xu thế hội nhập
Tác giả: Võ, Nguyên Thông
Lê, Thị Thanh Yến
Từ khoá: Chiến lược phát triển du lịch
Phát triển sản phẩm du lịch
Quảng bá sản phẩm du lịch
Sản phẩm du lịch
Tỉnh Đồng Tháp
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 11, Số 06 .- Tr.102-114
Tóm tắt: Sản phẩm du lịch luôn luôn được xem là vấn đề cốt lõi của nền kinh tế dịch vụ cần được chú trọng đầu tư nghiên cứu. Hoạt động quảng bá, tiếp thị sản phẩm du lịch là công cụ đắc lực cho việc giới thiệu các sản phẩm được xây dựng, tạo dựng được hình ảnh chân thực của du lịch Đồng Tháp và các sản phẩm du lịch Đồng Tháp, cung cấp được thông tin đúng và đủ cho đúng đối tượng cần thông tin và làm nổi bật các giá trị quan trọng nhất nhằm định vị được vị trí của du lịch Đồng Tháp và từng sản phẩm của du lịch Đồng Tháp đối với thị trường khách.Trong bối cảnh hội nhập kinh tế và tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay, việc nghiên cứu xây dựng phát triển và xúc tiến, quảng bá sản phẩm du lịch là hết sức quan trọng. Trong phạm vi bài viết, chúng tôi phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp xúc tiến, quảng bá sản phẩm du lịch tại tỉnh Đồng Tháp trong xu thế hội nhập hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95735
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
8.02 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.8.216


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.