Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95838
Nhan đề: Phân tích các tác động từ truyền miệng điện tử ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Lam
Trần, Khả Như
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các tác động từ việc truyền miệng điện tử ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ.
Mô tả: 73 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95838
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.54.7


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.