Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95949
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị tài sản thương hiệu bánh Pía Tân Huê Viên dựa theo khía cạnh khách hàng
Tác giả: Cao, Minh Tuấn
Nguyễn, Ngọc Anh Khoa
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu bánh pía Tân Huê Viên dựa theo khía cạnh khách hàng.
Mô tả: 88 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95949
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.77 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.175.7


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.