Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9600
Nhan đề: THIẾT KẾ TRÒ CHƠI 3D SỬ DỤNG UNITY ENGINE “Cuộc phiêu lưu của Angel”
Tác giả: Phạm, Thị Ngọc Diễm
Trần, Thị Ngọc Hân
Từ khoá: HỆ THỐNG THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Trong quá khứ, mỗi khi nhắc đến ngành công nghiệp game tại Việt Nam, chúng ta thường có những cái nhìn không mấy lạc quan hay tích cực. Quan niệm này xuất phát từ việc thị trường game Việt nội địa đã giậm chân tại chỗ quá lâu. Tuy nhiên, có một thực tế là nguồn nhân lực ở Việt Nam đang ngày một dồi dào. Trong số đó, những bạn trẻ có niềm đam mê về game là không nhỏ. Nếu được đầu tư bài bản và kỹ lưỡng, ngành công nghiệp game tại Việt Nam hoàn toàn có thể phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Chính vì những lẽ đó, Trò chơi 3D “Cuộc phiêu lưu của Angel” thuộc thể loại phiêu lưu hành động, đã được tạo ra nhằm góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp Game nước nhà. Bên cạnh đó, quá trình xây dựng và phát triển trò chơi này sẽ giúp chúng em chuẩn bị kiến thức và kỹ năng cho định hướng nghề nghiệp (phát triển Game) sau này. Trò chơi được xây dựng và phát triển trên phần mềm Unity Engine với ngôn ngữ lập trình C#. Trò chơi là câu chuyện về một cô bé tên là Angel, cô vô tình phát hiện một quyển sách kì lạ và bị hút vào trong sách. Trong quyển sách, Angel hóa thân thành một nữ chiến binh, cô phải vượt qua 6 màn chơi tương ứng với 6 chương sách, để có thể thoát khỏi được quyển sách.
Mô tả: 59 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9600
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.05 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.121.242


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.