Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96103
Nhan đề: Tác động lừa dối về mặt thông tin đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Đinh Yến Oanh
Nguyễn, Vũ Tường Vy
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các tác động của lừa dối về mặt thông tin đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng thế hệ Z trên Thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất cho các doanh nghiệp những giải pháp chiến lược kinh doanh nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
Mô tả: 76 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96103
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.87.138


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.