Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96116
Nhan đề: Phân tích các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Lê, Thanh Sơn
Nguyễn, Thị Lệ Nhi
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân Hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Cần Thơ để làm cơ sở đề xuất ra một số khuyến nghị giúp phát triển dịch vụ thẻ tốt nhất.
Mô tả: 110 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96116
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.92.13


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.