Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96468
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Huy-
dc.date.accessioned2024-02-23T13:57:49Z-
dc.date.available2024-02-23T13:57:49Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96468-
dc.description.abstractViệt Nam với ưu thế dân số trẻ, số lượng người sử dụng smartphone chiếm tỷ trọng lớn đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các nền tảng thương mại điện tử và được đánh giá là quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử thuộc TOP 3 trong khu vực Đông Nam Á, điều này cho thấy vai trò của thương mại điện tử ngày càng quan trọng với người tiêu dùng của Việt Nam, đặc biệt là người tiêu dùng trẻ. Trong khuôn khổ bài viết này, tác giả muốn bàn về những lợi ích và hạn chế mà thương mại điện tử đem lại cho người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 642 .- Tr.49-51-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùng trẻvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectLợi ích và hạn chếvi_VN
dc.titleThương mại điện tử đối với người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam: Lợi ích và hạn chếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.81.48


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.