Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96468
Nhan đề: Thương mại điện tử đối với người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam: Lợi ích và hạn chế
Tác giả: Nguyễn, Quang Huy
Từ khoá: Thương mại điện tử
Người tiêu dùng trẻ
Việt Nam
Lợi ích và hạn chế
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 642 .- Tr.49-51
Tóm tắt: Việt Nam với ưu thế dân số trẻ, số lượng người sử dụng smartphone chiếm tỷ trọng lớn đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các nền tảng thương mại điện tử và được đánh giá là quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử thuộc TOP 3 trong khu vực Đông Nam Á, điều này cho thấy vai trò của thương mại điện tử ngày càng quan trọng với người tiêu dùng của Việt Nam, đặc biệt là người tiêu dùng trẻ. Trong khuôn khổ bài viết này, tác giả muốn bàn về những lợi ích và hạn chế mà thương mại điện tử đem lại cho người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96468
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.182.29


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.