Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96753
Nhan đề: Factors affecting customer’s brand loyalty to Honda motorcycle: The case in Can Tho city
Tác giả: Truong, Dong Loc
Nguyen, Ngoc Thanh Mai
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Analyze the determinants of brand loyalty of Honda consumer in Can Tho city, and to propose managerial implications to improve consumer’s brand loyalty
Mô tả: 60 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96753
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.100.34


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.