Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96829
Nhan đề: Mô hình máy học TOPSIS - AHP - Kansei nâng cao hiệu quả đánh giá khóa học tại Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Trương, Việt Phương
Trần, Thị Thu Hà
Nguyễn, Tiến Đạt
Từ khoá: Hỗ trợ ra quyết định
TOPSIS - AHP - Kansei
Đánh giá khóa học
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á;Số 05 .- Tr.05-15
Tóm tắt: Việc đánh giá chất lượng các khóa học tại các trường đại học đóng vai trò quan trọng trong đảm bảo chất lượng giáo dục. Công việc này liên quan đến tìm hiểu mong muốn và mục tiêu của sinh viên, vấn đề họ đang gặp phải và đưa ra lời khuyên phù hợp, đánh giá khóa học dựa trên các phương pháp truyền thống sẽ không thể áp dụng cho các tiêu chí có mức độ quan trọng khác nhau. Bài báo này sẽ trình bày một cách tiếp cận mới sử dụng mô hình máy học TOPSIS -AHP và Kansei để nâng cao hiệu quả đánh giá chất lượng khóa học. Trong đó mô hình TOPSIS - AHP nhằm đánh giá khóa học được lượng hóa bằng cả yếu tố định tính và định lượng kết hợp đề xuất mô hình Kansei được áp dụng để định lượng mức độ đánh giá của sinh viên cho từng khoa học tại các trường đại học. Mô hình máy học TOPSIS - AHP - Kansei được triển khai tại Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh cho kết quả thực nghiệm cải tiến hơn so với phương pháp truyền thống đã có, góp phần giúp sinh viên lựa chọn được các khóa học thuận lợi, giúp cho nhà quản lý ra quyết định kịp thời với nhiều mục tiêu theo các tiêu chí khác nhau.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96829
ISSN: 2615-9104
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.07 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.76.120


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.