Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97043
Nhan đề: Tác động của hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội (SMMAS) đến sự sẵn lòng trả giá cao hơn của người dùng phương tiện truyền thông xã hội Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Huyền
Nguyễn, Minh Ngọc
Cao, Anh Thảo
Từ khoá: Kiến thức thương hiệu
Chất lượng cảm nhận
Hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội
Sự sẵn lòng trả giá cao hơn
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 316 .- Tr.65-75
Tóm tắt: Bài viết này nghiên cứu tác động của SMMAs đến sự sẵn lòng trả giá cao hơn (WTPPP) của người tiêu dùng. Dữ liệu được thu thập thông qua khảo sát online 540 người tiêu dùng Việt Nam. Dữ liệu được phân tích theo kỹ thuật PLS-SEM với sự hỗ trợ của phần mềm Smartpls 3.3. Kết quả phân tích cho thấy tác động gián tiếp của SMMAs đến WTPPP của người tiêu dùng qua hình ảnh thương hiệu, chất lượng cảm nhận đối với thương hiệu trong quảng cáo. Kết quả này đã có những đóng góp nhất định về lý luận trong việc giải thích thêm phản ứng với giá của người tiêu dùng ở Việt Nam dưới tác động của SMMAs. Đồng thời, nghiên cứu cũng khuyến nghị chương trình tiếp thị trên SM của doanh nghiệp phải cung cấp kiến thức về thương hiệu cho người tiêu dùng, thuyết phục họ về chất lượng sản phẩm/dịch vụ nhằm tăng WTPPP của họ với thương hiệu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97043
ISSN: 1859-0012
Bộ sưu tập: Kinh tế & Phát triển

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.43 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.73.97


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.