Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97108
Nhan đề: Analyzing the factors influcing the intention to build personal brand on social media: The case in Can Tho City
Tác giả: Tran, Thu Huong
Chau, Tran Ai Linh
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Analyze the factors influencingthe intention to build the personal brand of people in Can Thocity, subsequently, to propose managerial implications to help people enhancetheirpersonal brand professionally through social media.
Mô tả: 66 p
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97108
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
698.36 kBAdobe PDF
Your IP: 18.117.125.7


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.