Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97633
Nhan đề: Cảm xúc tích cực của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
Tác giả: Ngô, Mai Trang
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng điện tử
Sự hài lòng
Cảm xúc
Khách hàng cá nhân
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 02 .- Tr.73-83
Tóm tắt: Nghiên cứu tập trung phân tích thực trạng các cảm xúc tích cực của khách hàng cá nhân về dịch vụ ngân hàng điện tử dựa trên cơ sở dữ liệu khảo sát từ 754 khách hàng ở 4 tỉnh/thành phố là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Ninh và Khánh Hòa. Các phương pháp được sử dụng để đo lường cảm xúc tích cực của khách hàng là thang đo hiệu ứng vòng tròn cảm xúc của Russell (1980) và thang đo Chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử E-SERVQUAL của Parasuraman (2005). Kết quả nghiên cứu cho thấy, mức độ cảm xúc tích cực của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử là ở mức khá thường xuyên. Khách hàng có các cảm xúc tích cực (dễ chịu, thoải mái, thích, hứng thú, an tâm, vui mừng, phấn khởi) khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử. Tính thuận lợi, tính an toàn và tin cậy, tính dễ sử dụng của dịch vụ ngân hàng điện tử có chất lượng tốt hơn so với tính hỗ trợ khách hàng và tính kinh tế bởi vì khách hàng có cảm xúc tích cực rất thường xuyên với 3 đặc tính này. Nghiên cứu này đề xuất một số kiến nghị góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử ở Việt Nam hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97633
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.5 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.248.149


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.