Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9778
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến đối với mặt hàng quần áo của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trương, Chí Tiến
Trần, Mỹ Ngọc
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các nhân tố có ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua sắm trực tuyến đối với mặt hàng quần áo của người tiêu dùng ở thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp phù hợp nhằm thúc đẩy hoạt động mua sắm trực tuyến phát triển hơn
Mô tả: 103 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9778
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.187.233


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.