Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97939
Nhan đề: Phát triển tư duy phản biện cho sinh viên trong giai đoạn chuyển đổi số qua giảng dạy các môn lý luận chính trị hiện nay
Tác giả: Nguyễn, Thị Hiền
Từ khoá: Tư duy phản biện
Sinh viên
Chuyển đổi số
Lý luận chính trị
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 652+653 .- Tr.55-57
Tóm tắt: Môi trường học tập đại học số đang tạo điều kiện để sinh viên (SV) tự tìm hiểu và phát hiện kiến thức mới; đây cũng là môi trường giúp SV rèn luyện năng lực tự học, giúp họ có thể học ở bất kì nơi nào, thời gian nào. Cũng trong môi trường học tập số, tư duy phản biện (TDPB) có vai trò đặc biệt quan trọng, là tiền đề giúp người học có thể nghiên cứu ở những bậc học cao hơn sau này. Để bồi dưỡng và phát triển TDPB cho SV, giảng viên (GV) cần tạo điều kiện cho SV những cơ hội để họ bộc lộ, thể hiện trong quá trình học tập. Có thể tổ chức dạy học bằng các phương pháp tích cực, áp dụng thang điểm Bloom trong đánh giá hay tổ chức thảo luận trong học tập. Với cách số hóa trải nghiệm học tập, SV và GV có thể cải thiện các kĩ năng của họ để hướng tới hoạt động giáo dục tích cực.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97939
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.7.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.