Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98087
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Mai Trang-
dc.date.accessioned2024-03-25T01:46:20Z-
dc.date.available2024-03-25T01:46:20Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98087-
dc.description.abstractNghiên cứu khảo sát nhận thức của 754 khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại 4 tỉnh/thành phố là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Khánh Hóa. Phương pháp nghiên cứu chủ yếu là điều tra bằng bảng hỏi và phỏng vấn sâu. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, khách hàng đánh giá khá cao 5 đặc tính của chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử gồm tính thuận tiện, tính an toàn và tin cậy, tính hỗ trợ, tính dễ sử dụng và giá cả dịch vụ. Có sự khác biệt trong nhận thức về chất lượng của dịch vụ ngân hàng điện tử giữa các nhóm khách hàng xét theo giới tính, độ tuổi và khu vực sinh sống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 11 .- Tr.84-96-
dc.subjectNhận thứcvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụ điện tửvi_VN
dc.subjectNgân hàng điện tửvi_VN
dc.titleNhận thức của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tửvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.02 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.251.135


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.