Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98087
Nhan đề: Nhận thức của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
Tác giả: Ngô, Mai Trang
Từ khoá: Nhận thức
Khách hàng
Chất lượng dịch vụ điện tử
Ngân hàng điện tử
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 11 .- Tr.84-96
Tóm tắt: Nghiên cứu khảo sát nhận thức của 754 khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại 4 tỉnh/thành phố là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Khánh Hóa. Phương pháp nghiên cứu chủ yếu là điều tra bằng bảng hỏi và phỏng vấn sâu. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, khách hàng đánh giá khá cao 5 đặc tính của chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử gồm tính thuận tiện, tính an toàn và tin cậy, tính hỗ trợ, tính dễ sử dụng và giá cả dịch vụ. Có sự khác biệt trong nhận thức về chất lượng của dịch vụ ngân hàng điện tử giữa các nhóm khách hàng xét theo giới tính, độ tuổi và khu vực sinh sống.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98087
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.02 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.9.236


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.