Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98245
Nhan đề: Sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong chăm sóc, giáo dục trẻ em về đạo đức, lối sống
Tác giả: Lương, Thị Thu Trang
Từ khoá: Gia đình
Nhà trường
Chăm sóc trẻ em
Đạo đức
Lối sống
Phối hợp giữa gia đình và nhà trường
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thông tin Khoa học Xã hội;Số 11 .- Tr.53-59,32
Tóm tắt: Gia đình và nhà trường với chức năng riêng biệt của mình, đều có vai trò hết sức quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển nhân cách trẻ em. Những năm qua, trong trào lưu xã hội hóa nhiều hoạt động giáo dục ở Việt Nam, vấn đề phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong việc chăm sóc trẻ em ngày càng được quan tâm nhằm góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả của quá trình giáo dục trẻ em, giúp trẻ em phát triển toàn diện hơn. Trên cơ sở tổng quan tài liệu liên quan đến sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong chăm sóc, giáo dục trẻ em về đạo đức, lối sống trong những năm gần đây, bài viết tổng hợp theo các nội dung: (i) Ý nghĩa của sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong chăm sóc, giáo dục trẻ em nói chung và chăm sóc, giáo dục trẻ em về đạo đức, lối sống nói riêng; (ii) Một số hoạt động phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong chăm sóc, giáo dục trẻ em về đạo đức, lối sống; và (iii) Các biện pháp tăng cường sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong chăm sóc, giáo dục trẻ em về đạo đức, lối sống.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98245
ISSN: 0866-8647
Bộ sưu tập: Thông tin Khoa học Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.143.207


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.