Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99172
Nhan đề: Một số giải pháp Marketing - mix nhằm phát triển dịch vụ Chứng thực chữ ký số công cộng cho Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam
Tác giả: Lê, Thị Ánh
Từ khoá: Chứng thực chữ ký số
Giải pháp Marketing - mix
Phát triển dịch vụ
Tập đoàn Bưu chính viễn thông
Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 609 .- Tr.66-67
Tóm tắt: Với chiến lược phát triển trong kỷ nguyên mới, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đã và đang từng bước chuyển đổi từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống sang nhà cung cấp dịch vụ số (DSP), trở thành một Tập đoàn kinh tế năng động, đóng góp vào sự phát triển vững mạnh của nền kinh tế Việt Nam. Với mục tiêu phát triển và kế hoạch kinh doanh của Công ty như trên, có thể thấy vai trò hết sức quan trọng của công cụ Marketing - mix. Công ty càng cần phải có những giải pháp chi tiết và tổng thể nhằm đạt được mục tiêu đề ra.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99172
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.159.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.