Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99175
Nhan đề: Phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam thời kỳ hậu Covid-19
Tác giả: Đặng, Thành Chung
Từ khoá: Thương mại điện tử
Covid-19
Việt Nam
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 616 .- Tr.07-09
Tóm tắt: Thời kỳ hậu Covid-19 có tận dụng được cơ hội vàng cho phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam hay không còn phụ thuộc vào những chính sách và thực thi chính sách khắc phục những tồn tại, cản trở chính phát sinh, khiến việc thực hiện giao dịch (khớp nối cung và cầu) và sự chuyển đổi số, chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại điện tử hiện hữu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99175
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.23.56


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.