Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9967
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorLâm, Đặng Ngọc Hương-
dc.date.accessioned2019-07-10T08:54:17Z-
dc.date.available2019-07-10T08:54:17Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1503753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9967-
dc.description91 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm may mặc của sinh viên tại địa bàn Thành phố Cần Thơ, qua đó đề xuất một số giải pháp cho doanh nghiệp kinh doanh hàng may mặc nhằm thúc đẩy hành vi mua sắm của sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm may mặc của sinh viên tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.11.230


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.