Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9967
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm may mặc của sinh viên tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Lâm, Đặng Ngọc Hương
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm may mặc của sinh viên tại địa bàn Thành phố Cần Thơ, qua đó đề xuất một số giải pháp cho doanh nghiệp kinh doanh hàng may mặc nhằm thúc đẩy hành vi mua sắm của sinh viên.
Mô tả: 91 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9967
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.109.151


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.