Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99684
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Hưng-
dc.date.accessioned2024-04-24T06:41:23Z-
dc.date.available2024-04-24T06:41:23Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99684-
dc.description.abstractĐến nay mức độ cạnh tranh trên thị trường viễn thông Việt Nam ngày càng khốc liệt hơn khi thị trường bước vào giai đoạn mới và trên thị trường xuất hiện thêm nhiều nhà cung cấp dịch vụ mới. Việc có khá nhiều nhà mạng cùng tham gia khai thác thị trường này khiến các doanh nghiệp viễn thông phải xây dựng được chiến lược kinh doanh khác biệt, chuyên biệt và hiệu quả. Chính sách quản trị quan hệ khách hàng trở thành yếu tố quan trọng hàng đầu trong các chính sách kinh doanh hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 624 .- Tr.22-24-
dc.subjectDoanh nghiệp viễn thôngvi_VN
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi_VN
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp viễn thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.111.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.