Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99684
Nhan đề: Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp viễn thông
Tác giả: Nguyễn, Quang Hưng
Từ khoá: Doanh nghiệp viễn thông
Quản trị quan hệ khách hàng
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 624 .- Tr.22-24
Tóm tắt: Đến nay mức độ cạnh tranh trên thị trường viễn thông Việt Nam ngày càng khốc liệt hơn khi thị trường bước vào giai đoạn mới và trên thị trường xuất hiện thêm nhiều nhà cung cấp dịch vụ mới. Việc có khá nhiều nhà mạng cùng tham gia khai thác thị trường này khiến các doanh nghiệp viễn thông phải xây dựng được chiến lược kinh doanh khác biệt, chuyên biệt và hiệu quả. Chính sách quản trị quan hệ khách hàng trở thành yếu tố quan trọng hàng đầu trong các chính sách kinh doanh hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99684
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.0.59


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.