Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99685
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Ngân-
dc.date.accessioned2024-04-24T06:45:50Z-
dc.date.available2024-04-24T06:45:50Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99685-
dc.description.abstractCác nội dung chuyên môn của bài viết này được thực hiện và khảo sát qua các nguồn tham khảo từ các bài báo khoa học hoặc những quyển sách nổi tiếng liên quan tới lĩnh vực tư duy thiết kế, tư duy thị giác. Tư duy hình ảnh vô cùng quan trọng trong kinh doanh ngày nay cùng như quan trọng đối với người làm nghề thiết kế đồ họa, sáng tạo hình ảnh quảng cáo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 624 .- Tr.25-27-
dc.subjectGiao diện sản phẩm đồ họavi_VN
dc.subjectNgười dùngvi_VN
dc.subjectThiết kế đồ họavi_VN
dc.titleNhững yếu tố đánh giá giao diện sản phẩm đồ họa của người dùngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.177.151


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.