Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99685
Nhan đề: Những yếu tố đánh giá giao diện sản phẩm đồ họa của người dùng
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Ngân
Từ khoá: Giao diện sản phẩm đồ họa
Người dùng
Thiết kế đồ họa
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 624 .- Tr.25-27
Tóm tắt: Các nội dung chuyên môn của bài viết này được thực hiện và khảo sát qua các nguồn tham khảo từ các bài báo khoa học hoặc những quyển sách nổi tiếng liên quan tới lĩnh vực tư duy thiết kế, tư duy thị giác. Tư duy hình ảnh vô cùng quan trọng trong kinh doanh ngày nay cùng như quan trọng đối với người làm nghề thiết kế đồ họa, sáng tạo hình ảnh quảng cáo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99685
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.77.149


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.