Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9968
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorLê, Mai Thanh Dung-
dc.date.accessioned2019-07-10T08:56:43Z-
dc.date.available2019-07-10T08:56:43Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1503738-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9968-
dc.description72 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng và mức độ tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đại học Cần Thơ đối với việc mua sách trực tuyến và đề xuất các giải pháp giúp doanh nghiệp tác động đến hành vi của sinh viên và làm cho họ mua hàng nhiều hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sách trực tuyến của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.160.61


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.