Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9968
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sách trực tuyến của sinh viên Đại học Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Lê, Mai Thanh Dung
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng và mức độ tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đại học Cần Thơ đối với việc mua sách trực tuyến và đề xuất các giải pháp giúp doanh nghiệp tác động đến hành vi của sinh viên và làm cho họ mua hàng nhiều hơn.
Mô tả: 72 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9968
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.134.99


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.