Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99790
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ tại các khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nội
Tác giả: Đồ, Công Nguyên
Từ khoá: Khách du lịch
Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ
Khách sạn 5 sao
Hà Nội
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 630 .- Tr.36-38
Tóm tắt: Dựa trên các khung lý thuyết, các nghiên cứu thực nghiệm, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu bao gồm 5 nhân tố: Nhân viên phục vụ, cơ sở vật chất, sản phẩm dịch vụ, giá cả và môi trường dịch vụ. Dữ liệu của nghiên cứu được thu thập từ 244 khách du lịch nội địa đã và đang sử dụng dịch vụ tại phân khúc khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nội. Thông qua các phương pháp kiểm định độ tin cậy Cronbach's Alpha, kỹ thuật phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy bội, kết quả nghiên cứu cho thấy cả 5 nhóm nhân tố đều tác động đến sự hài lòng của du khách. Trong đó nhân tố môi giá cả tác động mạnh nhất, sau đó đến nhân tố nhân viên vụ, cơ sở vật chất, môi trường dịch vụ và cuối cùng là sản phẩm dịch vụ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99790
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.80.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.