Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99816
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Việt Anh-
dc.date.accessioned2024-04-26T07:56:29Z-
dc.date.available2024-04-26T07:56:29Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99816-
dc.description.abstractBài viết đánh giá các công trình nghiên cứu của các tác giả ở trong và ngoài nước về các nhân tố tác động đến phát triển sản phẩm mới, đổi mới sáng tạo sản phẩm. Kết quả đã xác định được 03 nhân tố chính ảnh hưởng đến phát triển sản phẩm mới trong các doanh nghiệp gồm, (1) Chiến lược định hướng thị trường; (2) Chiến lược marketing; và (3) Hoạt động nghiên cứu thị trường. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng khái quát được 03 thành phần ảnh hưởng đến chiến lược định hướng thị trường là (1) Định hướng khách hàng; (2) Định hướng đối thủ cạnh tranh; và (3) Định hướng phối hợp liên chức năng, qua đó gián tiếp tác động đến phát triển sản phẩm mới. Nghiên cứu giúp cung cấp cơ sở lý luận cho việc nghiên cứu thực tiễn vấn đề này trong các doanh nghiệp hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 631 .- Tr.49-51-
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectPhát triển sản phẩm mớivi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleMột số nhân tố ảnh hưởng đến phát triển sản phẩm mới của doanh nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.130.250


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.