Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99816
Nhan đề: Một số nhân tố ảnh hưởng đến phát triển sản phẩm mới của doanh nghiệp
Tác giả: Vũ, Việt Anh
Từ khoá: Doanh nghiệp
Phát triển sản phẩm mới
Nhân tố ảnh hưởng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 631 .- Tr.49-51
Tóm tắt: Bài viết đánh giá các công trình nghiên cứu của các tác giả ở trong và ngoài nước về các nhân tố tác động đến phát triển sản phẩm mới, đổi mới sáng tạo sản phẩm. Kết quả đã xác định được 03 nhân tố chính ảnh hưởng đến phát triển sản phẩm mới trong các doanh nghiệp gồm, (1) Chiến lược định hướng thị trường; (2) Chiến lược marketing; và (3) Hoạt động nghiên cứu thị trường. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng khái quát được 03 thành phần ảnh hưởng đến chiến lược định hướng thị trường là (1) Định hướng khách hàng; (2) Định hướng đối thủ cạnh tranh; và (3) Định hướng phối hợp liên chức năng, qua đó gián tiếp tác động đến phát triển sản phẩm mới. Nghiên cứu giúp cung cấp cơ sở lý luận cho việc nghiên cứu thực tiễn vấn đề này trong các doanh nghiệp hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99816
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.141.17


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.