Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99855
Nhan đề: Chiến lược phát triển thị trường năng lượng tái tạo của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Năng lượng mặt trời Bách Khoa
Tác giả: Nguyễn, Duy Phương
Lương, Quý Ngọc
Từ khoá: Chiến lược phát triển
Thị trường năng lượng tái tạo
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Năng lượng mặt trời Bách Khoa
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 632 .- Tr.71-73
Tóm tắt: Nhiều năm gần đây, tốc độ tăng trưởng nhu cầu điện của Việt Nam đều ở mức 2 con số, thường từ 1,5- 1,8 lần tốc độ tăng trưởng GDP. Tính cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường Việt Nam khiến công ty phải có những hướng đi mới giúp công ty vừa khẳng định được vị thế của mình vừa phát triển hơn nữa. Tiếp đón bài báo chỉ rõ thực trạng phát triển thị trường cùng với nguyên nhân hạn chế của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Năng lượng mặt trời Bách Khoa. Cuối cùng, những quan điểm, định hướng và giải pháp đã được đề xuất để phát huy mạnh mẽ hơn thị trường năng lượng tái tạo của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Năng lượng mặt trời Bách Khoa tầm nhìn 2030.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99855
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.17.50


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.