Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9988
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorNguyễn, Kiều Nhã Trân-
dc.date.accessioned2019-07-11T01:11:01Z-
dc.date.available2019-07-11T01:11:01Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1503819-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9988-
dc.description71 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến qua Website của các siêu thị trên địa bàn Thành phố Cần Thơ nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng mua sắm trực tuyến, qua đó đề xuất một số giải pháp để các tổ chức nâng cao sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến qua Website của các siêu thị trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
29.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.168.172


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.